Đào tạo nguồn nhân lực du lịch trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0


Công ty hợp tác cùng trường Đại học Khánh Hoà tổ chức triển lãm mỹ thuật, hội thảo đào tạo nguồn nhân lực du lịch trong thời 4.0. Mang cùng màu sắc với chủ đề chính của Năm Du lịch Quốc gia 2019, lễ hội có tên gọi “Nha Trang – Sắc màu của biển”, tập trung vào các hoạt động thể hiện giá trị truyền thống của dân tộc với chất liệu văn hoá đương đại. Với vai trò là nhà tài trợ kim cương, Công ty Alma đã cùng trường Đại học Khánh Hoà mang đến 2 chương trình độc đáo. Chương trình Triển lãm Mỹ thuật “Sắc biển” Công ty mong muốn góp phần quảng bá nét đẹp của thiên nhiên, đất nước, con người Việt Nam tới bạn bè quốc tế. Chương trình diễn ra từ 11 đến 14/5, tại Công viên Bờ biển đường Trần Phú – đối diện khách sạn InterContinental Nha Trang.

Triển lãm Mỹ thuật “Sắc Biển” do Công ty Alma tài trợ diễn ra tại công viên bờ biển đường Trần Phú.

Triển lãm trưng bày 50 tác phẩm tranh mới nhất được sáng tạo bằng những ý tưởng độc đáo, chất liệu phong phú, màu sắc sinh động về chủ đề thiên nhiên, con người vùng biển, đảo. Họa sĩ là giảng viên của khoa Nghệ thuật, Trường Đại học Khánh Hòa sáng tác.

Đây là dịp để du khách trải nghiệm nghệ thuật mới mẻ, ấn tượng, giàu cảm xúc về vẻ đẹp của thiên nhiên, đất nước, con người Nha Trang – Khánh Hòa.

Hội thảo khoa học Quốc gia “Đào tạo nguồn nhân lực du lịch trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0”

Hội thảo ra đời nhằm thảo luận, đưa ra những ý tưởng, kinh nghiệm đào tạo nguồn nhân lực du lịch chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu xã hội trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0.

Tổng Giám Đốc Công ty Alma (bên trái) tại lễ khai mạc Hội thảo Khoa học Quốc gia.

Sự kiện diễn ra ngày 12/5 tại Khách sạn Galina & Spa Nha Trang, số 5 Hùng Vương, Lộc Thọ do Phó giáo sư, tiến sĩ Phạm Trung Lương – Phó Chủ tịch Hiệp hội đào tạo Du lịch Việt Nam (VITEA) chủ trì.

Phát biểu tại hội thảo, ông Hemant Patel – Tổng Giám Đốc Công ty Alma cho biết, sự kiện mang ý nghĩa thiết thực nhằm mang lại nguồn lực tối ưu cho ngành du lịch nói riêng và nền kinh tế nói chung trong kỷ nguyên số. Đơn vị đã góp phần mang đến cơ hội kết nối và thảo luận giữa nhà quản lý, các doanh nghiệp, các chuyên gia trong lĩnh vực du lịch. Từ đó, giúp các trường đạo tạo có kế hoạch, chính sách và chiến lược phù hợp trong giảng dạy.

Khu nghỉ dưỡng Alma cao cấp tại Bãi Dài, Cam Lâm, Khánh Hoà.

Công ty Alma, nhà tài trợ kim cương của chương trình là đơn vị phát triển dự án khu nghỉ dưỡng Alma cao cấp tại Bãi Dài, Cam Lâm, Khánh Hoà, xây dựng và phát triển theo mô hình ‘Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam’.

khu nghỉ dưỡng là địa điểm thư giãn cao cấp dành riêng cho gia đình với toàn bộ căn hộ, villa hướng biển, cùng nhiều tiện ích phong phú như công viên nước, rạp chiếu phim, trung tâm thể thao, sân golf…đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi đa dạng của mỗi thành viên.

Festival Biển Nha Trang được tổ chức 2 năm một lần nhằm giới thiệu, tôn vinh, phát huy những giá trị tinh thần, bản sắc văn hóa biển, đảo của vùng đất và con người Khánh Hòa. Đây là sự kiện văn hoá – du lịch giàu ý nghĩa thu hút được sự quan tâm của người dân trong nước, du khách quốc tế.

Nguồn: vnexpress.net