Công ty ALMA góp phần mang đến làn gió mới tại Festival biển Nha Trang 2019


Trong khuôn khổ Lễ hội Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2019, Công ty ALMA đã đồng hành cùng Trường Đại học Khánh Hoà mang đến 02 trong tổng số hơn 50 sự kiện văn hoá nghệ thuật đặc sắc.

Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa được tổ chức 2 năm một lần, là sự kiện văn hóa – du lịch mang tầm quốc gia và quốc tế, cũng là thương hiệu lễ hội riêng của thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Sự kiện nhằm giới thiệu, tôn vinh, bảo tồn, phát huy những giá trị tinh thần, bản sắc văn hóa biển, đảo của vùng đất và con người Khánh Hòa trong suốt chiều dài lịch sử cũng như trong công cuộc xây dựng và phát triển quê hương đất nước ngày nay.

Với chủ đề “Nha Trang – Sắc màu của biển” (cũng là chủ đề chính của Năm Du lịch Quốc gia2019), Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2019 tập trung vào các hoạt động thể hiện sự hòa quyện giữa sắc màu văn hóa truyền thống của dân tộc với những sắc màu văn hóa đương đại và hiện đại.

Trong chuỗi sự kiện này, Công ty ALMA là nhà tài trợ kim cương cho 02 chương trình độc đáo do Trường Đại học Khánh Hoà tổ chức từ ngày 11/5/2019 đến ngày 14/5/2019 tại thành phố biển Nha Trang. Một trong số đó là Chương trình Triển lãm Mỹ Thuật “Sắc Biển”.

Với mục đích giới thiệu những nét đẹp về biển, đảo và văn hóa xứ Trầm hương cho khách du lịch và người dân Nha Trang – Khánh Hòa.

Công ty ALMA đã đồng hành cùng Trường Đại học Khánh Hoà trong việc trưng bày và giới thiệu 50 tác phẩm tranh sáng tạo do các hoạ sĩ tài năng, chính là những giảng viên và sinh viên Trường Đại học Khánh Hòa sáng tác.

Triển lãm mỹ thuật sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm nghệ thuật mới mẻ, đầy ấn tượng và giàu cảm xúc nghệ thuật về vẻ đẹp của thiên nhiên, đất nước và con người Nha Trang – Khánh Hòa.

Đồng thời, triển lãm mỹ thuật cũng là nơi để các họa sĩ, những người ham mê nghệ thuật tranh tìm đến gặp mặt, giao lưu, trao đổi, bày tỏ cảm xúc và kiếm tìm những ý tưởng mới trong sáng tạo nghệ thuật.

Chương trình Triển lãm mỹ thuật sẽ càng thêm độc đáo và thu hút du khách tới tham quan bởi có sự phối hợp và hỗ trợ bằng âm nhạc của Chương trình Biểu diễn Nghệ Thuật với chủ đề “Giai điệu Xứ Trầm” do các ca sĩ, nhạc công là giảng viên và học sinh sinh viên của khoa Nghệ thuật, Trường Đại học Khánh Hòa biểu diễn.

Chương trình Biểu diễn nghệ thuật gồm 04 đêm diễn, được tổ chức từ 18h00 -20h00 hàng ngày (từ 11/5-14/5/2019). Mỗi buổi diễn là một tiểu chủ đề, trong đó có sự hòa quyện giữa âm nhạc truyền thống với âm nhạc hiện đại.

Đêm 11/5/2019: Chương trình Ca – Múa – Nhạc tổng hợp “Nha Trang – Thành phố tôi yêu”.

Đêm 12/5/2019: Biểu diễn âm nhạc dân tộc “Giai điệu quê hương”.

Đêm 13/5/2019: Biểu diễn âm nhạc phương Tây “Giai điệu tuổi trẻ”.

Đêm 14/5/2019: Chương trình Ca – Múa – Nhạc tổng hợp “Khánh Hòa chào ngày mới”.

Đây hứa hẹn sẽ là những hoạt động đáng chú ý với các du khách trong nước và quốc tế đến với Nha Trang trong dịp lễ hội này.

Được biết, Công ty ALMA – nhà tài trợ kim cương của chuỗi sự kiện này là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam xây dựng và phát triển dự án khu nghỉ dưỡng ALMA theo mô hình Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam dành cho các gia đình.

Khu nghỉ dưỡng ALMA là một trong số ít các dự án cao cấp toạ sở hữu toàn bộ căn hộ và villa nghỉ dưỡng hướng biển tại lạc tại Bãi Dài, Cam Lâm, Khánh Hoà.

Với nhiều tiện ích đẳng cấp, phong phú như công viên nước, rạp chiếu phim, trung tâm thể thao, sân golf, ALMA là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng phù hợp với nhu cầu thư giãn, giải trí của mọi thế hệ thành viên trong gia đình.

Nguồn: truyenhinhdulich.vn