Khám phá mô hình “sở hữu kỳ nghỉ” tại triển lãm Travel Fest 2019


Mô hình sở hữu kỳ nghỉ ALMA là một trong những điểm nhấn nổi bật tại triển lãm Travel Fest 2019 diễn ra tại Hà Nội. Mô hình này ra đời nhằm đáp ứng kịp tốc độ phát triển nhanh chóng của thị trường du lịch Việt Nam .

Bùng nổ Travel Fest 2019

Được tổ chức với quy mô 300 gian hàng, trên diện tích 10.000 m², tập trung bán các gói/combo sản phẩm/dịch vụ gồm: vé máy bay, tour du lịch trong nước và quốc tế, gói nghỉ dưỡng cao cấp tại các khách sạn/resort 4 – 5 sao, vé vào cửa các khu vui chơi giải trí và các dịch vụ khác liên quan… Travel Fest 2019 đã thực sự để lại ấn tượng sâu sắc với khách tham quan.

Không đơn thuần là sự kiện mang tính thương mại, Travel Fest 2019 còn tổ chức các hoạt động thú vị gồm: Khu vực để các travel blogger nổi tiếng như Nguyễn Hoàng Bảo, Quỷ Cốc Tử, Lý Thành Cơ, Vinh Gấu, Tùng Nếm… chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn hành trình và tài chính cho các chuyến đi, ký tặng sách cho khách tham quan; Khu vực phục vụ Cafeteria; Khu vui chơi giải trí với các mini game, vẽ tay henna…; Khu cho khách trải nghiệm các ứng dụng công nghệ du lịch mới nhất.

Sự kiện là điểm đến tin cậy của du khách, là nơi giúp những người đam mê du lịch và khám phá có dịp giao lưu, tìm hiểu kỹ hơn về những sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng, là cơ hội mua sắm các ưu đãi du lịch chất lượng với mức giá lý tưởng cho những kế hoạch vi vu suốt cả năm. Rất nhiều du khách đã được tiếp cận với các gói ựu đãi hấp dẫn điển hình như: Vietnam Airline tung ra giá vé từ 299k bay nội địa , từ 9$ bay quốc tế (khứ hồi), Jetstar Pacific Airlines tung ra giá vé từ 49k,  Sun Tour  mang đến cho khách hàng gói “Vi vu Nhật Bản” giảm còn 1.500k, Hoàng Việt Travel chào  tour Thái Lan 5N4Đ giảm còn 4.999k, khu Fantasea gửi tới khách hàng 2500 voucher nghỉ dưỡng, Vietsense Travel chào Tour đi khắp châu âu giảm còn 10tr VNĐ…

Mô hình Sở hữu kỳ nghỉ ALMA thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng tại Travel Fest 2019

 

Sở hữu kỳ nghỉ đang đi đúng hướng tại Việt Nam

Đó là nhận định của nhiều chuyên gia kinh doanh du lịch, nghỉ dưỡng về thị trường Sở hữu kỳ nghỉ( SHKN) tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Những năm gần đây, Sở hữu kỳ nghỉ đã đạt được những bước tiến đáng kể tại thị trường Việt Nam với sự gia nhập của một số đơn vị có tên tuổi.

Lần đầu tiên tại sự kiện này, du khách sẽ được tiếp cận mô hình sở hữu kỳ nghỉ độc đáo của công ty TNHH khu Du lịch Vịnh Thiên Đường (công ty ALMA). Đây là công ty tiên phong trong dịch vụ “sở hữu kỳ nghỉ” tại thị trường du lịch Việt Nam hiện nay. Khác với các hình thức du lịch thông thường, mô hình sở hữu kỳ nghỉ của công ty ALMA đã thể hiện tính ưu việt trong việc giải bài toán khó về nhu cầu du lịch hàng năm với mức phí hợp lý, song vẫn đảm bảo được những tiện nghi cao cấp và nhu cầu đa dạng của mỗi thành viên trong gia đình.

Khi tham gia mô hình Sở hữu kỳ nghỉ ALMA, các gia đình sẽ được lưu trú tại khu nghỉ dưỡng ALMA tiêu chuẩn 5 sao, trong vòng 1 tuần mỗi năm, lặp lại như thế suốt nhiều năm sau đó. Điểm đặc biệt của mô hình này là các gia đình chỉ cần trả tiền trước 1 lần, sau đó yên tâm tận hưởng các kỳ nghỉ đều đặn trong suốt hàng chục năm tiếp theo mà không cần lo lắng về nguy cơ lạm phát hay hết phòng vào mùa cao điểm. Với một mức phí hợp lý, hình thức này cũng tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc sở hữu hẳn một bất động sản nghỉ dưỡng hay chi trả cho mỗi lần lưu trú tại các khách sạn đắt đỏ cho cả gia đình.

 

Khu nghỉ dưỡng ALMA hoạt động theo mô hình sở hữu kỳ nghỉ tại Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hoà

“Với những lợi điểm nổi trội, SHKN đã thực sự trở thành một loại hình dịch vụ văn minh, đáp ứng những nhu cầu thiết yếu về du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí của cuộc sống hiện đại, bất kể du khách muốn “khám phá” hay “tận hưởng”, chị Lê Thu Nga nhân viên của một ngân hàng của Hà Nội, khách tham quan Travel Fest 2019 chia sẻ.

Chủ sở hữu sản phẩm SHKN sẽ sở hữu tuần nghỉ dưỡng thường niên trong một thời gian nhất định, tặng lại kỳ nghỉ cho người khác, thừa kế quyền sở hữu cho con cái, trao đổi kỳ nghỉ khắp thế giới hay thậm chí có thể cho thuê lại kỳ nghỉ của mình khi chưa có nhu cầu sử dụng. Mô hình này ngày càng trở nên thân thiện hơn với cộng đồng khi có sự gia nhập của những thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực du lịch – nghỉ dưỡng và nó thực sự là một cơ hội mới mẻ đáng khám phá cho những người đam mê du lịch.

Travel Fest 2019 thực sự là cơ hội tuyệt vời để các thương hiệu du lịch lớn có thể gặp gỡ trực tiếp và tìm hiểu về đối tượng khách hàng tiềm năng. Khách hàng khi đến với sự kiện này được hưởng những ưu đãi chưa từng có về dich vụ. Tất cả những gì bạn quan tâm về một chuyến du lịch như: tài chính, hành trình, điểm tham quan, ẩm thực, văn hóa, mô hình du lịch mới mẻ… đều đã được chia sẻ hoàn hảo tại Travel fest 2019.

Theo Mai Hương (Phununews.vn)