Thông báo về chương trình “CÙNG ALMA KHÁM PHÁ XỨ SỞ CHÙA VÀNG” tại Hà Nội tháng 02/2018


ALMA trân trọng thông báo việc tiếp tục tổ chức chương trình “Cùng ALMA khám phá xứ sở Chùa Vàng” dành cho các khách mời tại Hà Nội, khi tham dự sự kiện khảo sát ý kiến về mô hình nghỉ dưỡng do công ty ALMA triển khai tại thị trường Việt Nam.

Thời gian diễn ra chương trình là từ 22/02/2018 đến hết 31/03/2018

Chương trình diễn ra đồng thời tại 2 văn phòng Công ty ALMA tại Hà Nội. Mỗi ngày (trừ các ngày thứ 2 hàng tuần), tại mỗi văn phòng, một phần thưởng sẽ được trao cho các khách mời may mắn thông qua hình thức bốc thăm trúng thưởng.

Phần thưởng mà ALMA mang đến cho các khách mời may mắn tham dự chương trình là một chuyến du lịch hấp dẫn tại thủ đô Bangkok – Thái Lan dành cho 2 người lớn, bao gồm 4 ngày 3 đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn sang trọng, cùng một cặp vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Bangkok có tổng trị giá lên đến 15.000.000 đồng.

Thông tin về địa điểm và khung giờ áp dụng chương trình như sau:

+ Văn phòng Trần Hưng Đạo: Sự kiện lúc 14h30 tại Tầng 15, Tòa nhà Thủ Đô, 109 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

+ Văn phòng Keangnam: Sự kiện lúc 14h30 tại Tầng 24, Tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark Tower, Khu E6, Khu đô thị mới Cầu Giấy, phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Để đăng ký tham dự sự kiện và có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng, Quý khách mời vui lòng liên hệ hotline 1800-6051 hoặc điền đầy đủ thông tin vào đường link sau:

Thông báo về kết quả chương trình bốc thăm

Thông tin về người thắng cuộc sẽ được thông báo thường xuyên trên mục Tin tức Sự kiện của website ALMA và trên Facebook Công ty ALMA.

Đồng thời ALMA sẽ gửi tin nhắn trực tiếp tới số di động của những khách mời đã tham dự sự kiện của ngày hôm đó để thông báo kết quả trúng trưởng.

Nội dung chi tiết của khuyến mại

Các Khách mời được Công ty mời tới tham dự sự kiện do Công ty tổ chức hàng ngày (trừ các ngày thứ Hai hàng tuần) theo thời gian và địa điểm nêu trên sẽ được phát một phiếu bốc thăm may mắn gồm 02 (hai) phần. Một phần phiếu bốc thăm với mã số dự thưởng ghi thông tin của khách hàng tham dự chương trình được bỏ vào hòm phiếu (phần 1), phần cuống phiếu còn lại (phần 2) do khách hàng giữ, phần 2 có mã số trùng với mã số ghi trên phần 1. Khách hàng sẽ giữ cuống phiếu thứ 2 với thông tin mã số dự thưởng để đối chiếu nếu trúng thưởng. Khách hàng đến tham dự buổi giới thiệu và chưa cần mua, sử dụng bất kỳ sản phẩm, dịch vụ nào của Công ty cũng đều có quyền được tham dự bốc thăm trúng thưởng và có cơ hội may mắn trúng thưởng.

Khách trúng thưởng là khách mời may mắn được bốc thăm trúng giải có phiếu trúng thưởng (liên 2 – Phần dành cho khách mời) có thông tin trùng khớp với (liên 1 – lưu giữ để tiến hành bốc thăm) về các nội dung được ghi trên phiếu. Ngay sau khi có kết quả bốc thăm, để xác nhận nhận thưởng, người trúng thưởng cần cung cấp cho Công ty bằng chứng xác định trúng thưởng bao gồm chứng minh thư nhân dân (hoặc hộ chiếu/căn cước công dân còn hiệu lực và đã được ghi thông tin trên liên 1 của phiếu trúng thưởng để thể hiện giá trị chứng minh) và thông tin trên phần liên 2 của phiếu trúng thưởng mà khách mời giữ,…. Người trúng thưởng có thời gian 02 ngày kể từ ngày nhận được thông báo từ Công ty để làm thủ tục xác nhận nhận thưởng. Người nhận giải khi đi cần mang theo chứng minh thư nhân dân/hộ chiếu/căn cước công dân còn hạn (trùng khớp với thông tin đã ghi trên Liên 1 của phiếu dự thưởng) và cuống phiếu có mã số dự thưởng. Công ty sẽ trao giải trực tiếp cho khách hàng may mắn tại địa điểm bốc thăm. Thời hạn kết thúc trao thưởng là 30 ngày làm việc kể từ khi có kết quả bốc thăm.

Người trúng thưởng có trách nhiệm đóng thuế thu nhập cá nhân theo quy định của pháp luật Việt Nam. Tên và mã số trúng thưởng của người trúng thưởng sẽ được đăng tải trên website, fanpage và trong các ấn phẩm của công ty. Kết quả bốc thăm và việc trao thưởng sẽ được lưu giữ và lập biên bản với chữ ký của các bên liên quan.

Thông tin liên hệ – Công ty ALMA

Mọi thông tin về chương trình xin vui lòng liên hệ với Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường theo số điện thoại 024 7304 6868 – Số máy lẻ 22069 và làm theo hướng dẫn của tổng đài để gặp bộ phận Chăm sóc Khách mời.