Thông báo chương trình khuyến mãi Cùng ALMA khám phá Nha Trang


ALMA xin trân trọng thông báo việc thực hiện chương trình khuyến mãi Cùng ALMA khám phá Nha Trang tại Hà Nội. Chương trình diễn ra từ ngày 16/11/2018 đến hết ngày 16/01/2019 (trừ các ngày thứ Hai hàng tuần và ngày 01/01/2019), với phần thưởng là Chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm tới thành phố Nha Trang, và chuyến tham quan dự án ALMA Nha Trang.

Thông tin chi tiết chương trình khuyến mại như sau:

  1. Tên chương trình khuyến mại: Cùng ALMA khám phá Nha Trang
  2. Địa bàn khuyến mại: Thành phố Hà Nội
  3. Thời gian khuyến mại: từ ngày 16/11/2018 đến hết ngày 16/01/2019
  4. Giải thưởng: (1) vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Cam Ranh, (2) dịch vụ lưu trú 2 ngày 1 đêm tại khách sạn sang trọng ở Thành phố Nha Trang, (3) chi phí di chuyển bằng taxi một chiều từ sân bay Cam Ranh đến Dự án rồi về khách sạn tại Thành phố Nha Trang hoặc từ  khách sạn tại Nha Trang đến dự án rồi ra sân bay Cam Ranh (tùy thuộc vào lịch trình chuyến đi), và (4) chuyến thăm quan Dự án kéo dài khoảng 30 phút với sự tiếp đón của nhân viên Công ty Dự án. Giải thưởng không bao gồm dịch vụ ăn uống, mua sắm, vui chơi cá nhân và chi phí di chuyển khác.
  5. Đối tượng được khuyến mãi: Cặp đôi đến dự buổi giới thiệu sản phẩm dịch vụ nghỉ dưỡng của Công ty tổ chức từ vào khoảng lúc 18h thứ Ba đến Chủ Nhật hàng tuần và ở lại tới khi Công ty tổ chức bốc thăm tại hai địa điểm cụ thể như sau:
  • Địa điểm 1: Tầng 15,  tòa nhà Thủ Đô, 109 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Địa điểm 2: Tầng 24, Tòa nhà Kaengnam Hanoi Lanmark Tower, Khu E6, Khu đô thị mới Cầu Giấy, phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  1. Nội dung chi tiết chương trình khuyến mại

Ngay sau khi đến buổi giới thiệu, mỗi cặp đôi Khách mời sẽ được nhân viên tại sự kiện phát một phiếu bốc thăm với mã số dự thưởng ghi thông tin của khách hàng tham dự chương trình được bỏ vào hòm phiếu (phần 1), phần cuống phiếu còn lại (phần 2) do khách hàng giữ, phần 2 có mã số trùng với mã số ghi trên phần 1. Khách hàng sẽ giữ cuống phiếu thứ 2 với thông tin mẫ số dự thưởng để đối chiếu nếu trúng thưởng. Khách hàng đến tham dự buổi giới thiệu và chưa cần mua, sử dụng bất kỳ sản phẩm nào của công ty cũng đều có quyền được tham dự bốc thăm trúng thưởng và có cơ hội may mắn trúng thưởng.

Khách trúng thưởng là khách mời may mắn được bốc thăm trúng giải có phiếu trúng thưởng (liên 2 – phần dành cho khách mời) có thông tin trùng khớp với (liên 1 – lưu giữ để tiến hành bốc thăm) về các nội dung được ghi trên phiếu. Khi bốc thăm, chương trình sẽ lựa chọn ngẫu nhiên ra 3 lá phiếu theo thứ tự ưu tiên 1,2,3 (sau cùng chỉ có 1 khách mời được trao thưởng). Ngay sau khi có kết quả bốc thăm, để xác nhận nhận thưởng, người trúng thưởng có thứ tự ưu tiên số 1 cần cung cấp cho công ty bằng chứng xác định trúng thưởng bao gồm chứng minh thư nhân dân (hoặc hộ chiếu/căn cước công dân còn hiệu lực và đã được ghi thông tin trên liên 1 của phiếu trúng thưởng  để thể hiện giá trị chứng minh) và thông tin trên phần liên 2 của phiếu trúng thưởng mà khách mời giữ. Người trúng thưởng đầu tiên có thời gian 2 ngày kể từ ngày nhận được thông báo từ công ty để làm thủ tục nhận thưởng. Nếu quá 02 ngày mà người trúng thưởng đầu tiên không làm thủ tục nhận thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho những người có số thứ tự thứ 2 và thứ 3 tương ứng.

Người trúng thưởng có nghĩa vụ đóng thuế thu nhập cá nhân theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Mọi thắc mắc, khách hàng có thể liên hệ với Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường theo số điện thoại trong giờ hành chính: 024 7340 6868 – máy lẻ 22069