Team Thanh Hằng thắng tập 10 The Face với thử thách từ Công ty ALMA


Công ty TNHH Khu Du lịch Vịnh Thiên Đường (Công ty ALMA) đã mang đến thử thách đầy thú vị cho các đội trong tập 10 The Face Việt Nam 2018.

Thử thách dành cho các đội trong tập 10 là chụp hình và quay TVC quảng bá mô hình Sở hữu kỳ nghỉ cho cả gia đình tại Khu nghỉ dưỡng ALMA.

Phần thể hiện của cả 3 đội được đại diện nhãn hàng – ông Kirk McDonald Park đến từ Công ty ALMA đánh giá là vô cùng thú vị và sáng tạo.

Sản phẩm, dịch vụ mà các thí sinh cần thể hiện trong thử thách chụp hình và quay TVC là mô hình nghỉ dưỡng sang trọng có tên gọi Sở hữu Kỳ nghỉ do Công ty Vịnh Thiên Đường tiên phong giới thiệu tới thị trường Việt Nam. Mô hình được triển khai tại khu nghỉ dưỡng ALMA tại Cam Ranh – Khánh Hòa.

Mô hình Sở hữu kỳ nghỉ ALMA tại khu nghỉ dưỡng ALMA do Công ty Vịnh Thiên Đường làm chủ đầu tư

Sở hữu kỳ nghỉ ALMA là mô hình nghỉ dưỡng sang trọng dành cho gia đình với nhiều tiện nghi nghỉ dưỡng cao cấp. Đây là giải pháp nghỉ dưỡng cao cấp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của mỗi thành viên.

Do đó, cảm xúc hạnh phúc, hào hứng khi cả gia đình quây quần bên nhau tại khu nghỉ dưỡng là yếu tố hàng đầu mà các thí sinh The Face cần thể hiện trong các shoot hình và TVC thử thách trong lần này.

Tuổi đời còn khá trẻ để vào vai các ông bố, bà mẹ. Tuy nhiên các thí sinh đã thể hiện rất tốt phần thử thách của mình.

Nhận xét về phần trình bày của các đội, ông Kirk McDonald Park – Giám đốc Sales & Marketing Công ty ALMA chia sẻ:

“Tôi muốn thấy hình ảnh các thành viên đang thực sự vui vẻ và hạnh phúc bên nhau, không chỉ trên bãi biển. Mà còn trong tâm trí, rằng kỳ nghỉ thực sự có ý nghĩa với tất cả mọi người trong gia đình. Và các bạn đã thể hiện điều đó một cách xuất sắc”.

Thử thách quay TVC sản phẩm Sở hữu Kỳ nghỉ ALMA

Để thực hiện tốt thử thách, các thí sinh đã phải tìm ra các cách trình bày sáng tạo, phong phú.

Bởi ALMA là khu nghỉ dưỡng quy mô với đẳng cấp thế giới. Bao gồm rất nhiều tiện nghi cao cấp như:

  • Khu vui chơi giải trí
  • Rạp chiếu phim
  • Nhà hát ngoài trời
  • Trung tâm thể thao
  • Khu vui chơi cho trẻ em
  • Hệ thống nhà hàng đa dạng
  • …………………….

Trong khi đó, các thí sinh phải thực hiện thử thách trong studio với phông nền xanh.

Song vẫn phải đảm bảo được tinh thần chung với thông điệp ALMA – thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp dành cho các gia đình.

Trong phần thử thách quay TVC, các đội đã có phần trình bày ý tưởng hết sức thuyết phục và có sự tìm hiểu kỹ càng về sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ ALMA.

Thí sinh Linh Chi (team Thanh Hằng) đã khiến đại diện nhãn hàng, ông Kirk Park tỏ ra rất ngạc nhiên và thích thú với phần thuyết trình đầy hiểu biết về sản phẩm.

Còn team Minh Hằng được đánh giá có phần thể hiện xuất sắc và sáng tạo nhất trong cả 3 đội.

Chiến thắng thử thách chụp hình và quay TVC Sở hữu kỳ nghỉ ALMA thuộc về team Thanh Hằng

Mặc dù giành chiến thắng trong thử thách quay TVC. Song team Minh Hằng đã để tuột mất “ngôi vương” vào tay Thanh Hằng gặp trục trặc với diễn viên “nhí” trong phần thử thách chụp hình photoshoot.

Điều này đã khiến Thanh Hằng trở thành người phụ nữ “quyền lực”có khả năng loại bỏ thành viên của 2 đội còn lại.

Hoàng Yến rơi nước mắt đưa thí sinh vào vòng loại trừ sau khi thua thử thách từ khu nghỉ dưỡng ALMA

Chung cuộc, thí sinh Tuấn Kiệt (team Võ Hoàng Yến) và Hoàng Như Mỹ (team Minh Hằng) đã phải bước vào vòng loại trừ. Mặc dù đã 3 lần rơi vào vòng nguy hiểm nhưng Tuấn Kiệt vẫn được Thanh Hằng giữ lại cuộc thi, đồng nghĩa với việc Hoàng Như Mỹ là thí sinh phải chia tay chương trình trong tập 10 The Face 2018.

Quốc gia Israel – nơi các thí sinh top đầu có cơ hội ghi hình qua sự tài trợ của Công ty ALMA và Đại sứ quán Israel tại Việt Nam

Như vậy, chỉ còn 1 tập nữa, top các thí sinh xuất sắc nhất The Face sẽ lên đường tới Israel thông qua sự tài trợ của Công ty ALMA và Đại sứ quán Israel tại Việt Nam

Đây là cơ hội để các thí sinh được cọ xát, học hỏi và làm việc trong môi trường quốc tế, đồng thời có những trải nghiệm văn hóa đáng nhớ các quốc gia Trung Đông này.