Phiên gọi vốn hấp dẫn của các startup Việt cho các dự án ngàn đô


[Dân trí] Tại Đà Nẵng, ngày 27/11, 10 startup mạnh nhất về tính ứng dụng, giá trị thực tiễn của chương trình Startup Funding Camp đứng ra gọi vốn trước các nhà đầu tư để gọi vốn với mức ngàn đô.

Startup Funding Camp (Trại gọi vốn khởi nghiệp – SFC) là chương trình kết nối đầu tư dành cho các startup mang tầm cỡ quốc gia do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam chỉ đạo tổ chức.

Chương trình hướng tới việc trở thành sự kiện đầu tư thường niên được mong đợi nhất bởi cộng đồng khởi nghiệp với quy mô, chất lượng chuyên môn hàng đầu và có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ tại Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung.

Công ty ALMA startup funding camp 2018

Chương trình gọi vốn diễn ra rất sôi nổi, hấp dẫn. Đại diện Ban tổ chức, ông Hem Patel – Tổng Giám đốc ALMA chia sẻ: “Tôi đánh giá rất cao chủ đề của chương trình gọi vốn khởi nghiệp này. Trước tốc độ phát triển của công nghiệp 4.0 trên thế giới, startup nào có thể nắm bắt lợi thế của công nghệ chắc chắn sẽ dễ dàng phát triển và được đón nhận.

Tôi rất ấn tượng với các đội đã trình bày và phản biện ngày hôm nay. Các bạn thể hiện rất rõ đam mê khởi nghiệp, am hiểu về thị trường, về lĩnh vực các bạn theo đuổi, từ đối tượng mục tiêu, cách thức vận hành, tầm nhìn phát triển. Các bạn rất tự tin và thuyết phục rất ấn tượng. Tôi thấy các ý tưởng đều tốt và có tiềm năng phát triển lâu dài. Sẽ rất khó cho các nhà đầu tư quyết định”.

ALMA sẽ tài trợ cho 3 đội xuất sắc nhất là cơ hội gọi vốn trực tiếp với các quỹ đầu tư quốc tế tại “quốc gia khởi nghiệp” Israel. Đồng thời, các đội thắng cuộc cũng có cơ hội được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ các startup công nghệ khởi nghiệp thành công tại quốc gia Trung Đông này.

Xem thêm bài viết đầy đủ tại: https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/phien-goi-von-hap-dan-cua-cac-startup-viet-cho-cac-du-an-ngan-do-20181127134859525.htm