Nội dung chi tiết chương trình “Sôi Động World Cup Cùng ALMA”


Hòa chung không khí sôi động của vòng Chung kết FIFA World Cup 2018, Công ty ALMA trận trọng tổ chức chương trình bốc thăm may mắn “Sôi động World Cup Cùng ALMA”. Phần thưởng của chương trình bao gồm 1 vé xem trận chung kết FIFA World Cup 2018, 1 vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Mát-xcơ-va và dịch vụ lưu trú tại khách sạn sang trọng ở Mát-xcơ-va. Nội dung chi tiết chương trình như sau:

  1. Tên chương trình: “Sôi động World Cup cùng ALMA
  2. Địa bàn khuyến mại: Thành phố Hà Nội
  3. Thời gian khuyến mại: từ ngày 3/7/2018 đến ngày 8/7/2018
  4. Hàng hoá, dịch vụ dùng để khuyến mại: Chuyến du lịch đến Mát-xcơ-va 3 ngày 2 đêm (từ ngày 14//7/2018 – 16/7/2018) để xem trận chung kết World Cup 2018 bao gồm: 1 vé xem trận chung kết FIFA World Cup 2018, 1 vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Mát-xcơ-va và dịch vụ lưu trú tại khách sạn sang trọng ở Mát-xcơ-va, không bao gồm chi phí ăn uống, vui chơi cá nhân và các chi phí khác.
  5. Khách hàng của chương trình khuyến mại: Khách mời đến tham dự buổi giới thiệu sản phẩm dịch vụ nghỉ dưỡng của Công ty tổ chức tại các địa điểm theo thời gian như sau và ở lại tới khi phát phiếu:
  • Tầng 15, Tòa nhà 109 Trần Hưng Đạo, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội vào các khoảng giờ:

–  10 giờ sáng: Thứ Bảy và Chủ Nhật

–  14 giờ chiều: Từ thứ Ba đến Chủ Nhật

–   18 giờ chiều: Từ thứ Ba đến Chủ Nhật

  • Tầng 24, Tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark Tower, Khu E6, Khu đô thị mới Cầu Giấy, phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội vào các khoảng giờ:

– 10 giờ sáng: Thứ Bảy và Chủ Nhật

–  14 giờ chiều: Từ thứ Ba đến Chủ Nhật

–   18 giờ chiều: Từ thứ Ba đến thứ Bảy

  1. Cơ cấu giải thưởng: Một giải nhất là chuyến du lịch đến Mát-xcơ-va 3 ngày 2 đêm (từ ngày 14//7/2018 – 16/7/2018) để xem trận chung kết World Cup 2018 bao gồm: 1 vé xem trận chung kết FIFA World Cup 2018, 1 vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Mát-xcơ-va và dịch vụ lưu trú tại khách sạn sang trọng ở Mát-xcơ-va, giải thưởng không bao gồm chi phí ăn uống, vui chơi cá nhân và các chi phí khác.
  2. Tổng giá trị hàng hoá, dịch vụ dùng để khuyến mại: 90.000.000 VNĐ (Chín mươi triệu Việt Nam Đồng) (Giá trị giải thưởng có thể thay đổi tùy thuộc vào giá thị trường, giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt)
  3. Nội dung chi tiết của chương trình khuyến mại:

Khoảng 1,5 tiếng sau khi bắt đầu buổi giới thiệu (tức là khoảng lúc 11 giờ 30 phút đối với các buổi giới thiệu tổ chức lúc 10 giờ, 15 giờ 30 phút đối với buổi giới thiệu tổ chức lúc 14 giờ, 19 giờ 30 phút đối với buổi giới thiệu tổ chức lúc 18 giờ), mỗi cặp đôi Khách mời (với khách mời tham dự theo cặp đôi) hoặc Khách mời (với khách mời đi lẻ) sẽ được nhân viên tại sự kiện phát một phiếu bốc thăm may mắn gồm 02 (hai) phần. Một phần phiếu bốc thăm với mã số dự thưởng ghi thông tin của khách hàng tham dự chương trình được bỏ vào hòm phiếu (phần 1), phần cuống phiếu còn lại (phần 2) do khách hàng giữ, phần 2 có mã số trùng với mã số ghi trên phần 1. Khách hàng sẽ giữ cuống phiếu thứ 2 với thông tin mã số dự thưởng để đối chiếu nếu trúng thưởng. Khách hàng đến tham dự buổi giới thiệu và chưa cần mua, sử dụng bất kỳ sản phẩm, dịch vụ nào của Công ty cũng đều có quyền được tham dự bốc thăm trúng thưởng và có cơ hội may mắn trúng thưởng.

Vào khoảng lúc 19h30’ tối ngày 8/7/2018, việc bốc thăm sẽ do Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường tiến hành công khai tại tầng 15, Tòa nhà Thủ Đô, 109 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Khách trúng thưởng là khách mời may mắn được bốc thăm trúng giải có phiếu trúng thưởng (liên 2 – Phần dành cho khách mời) có thông tin trùng khớp với (liên 1 – lưu giữ để tiến hành bốc thăm) về các nội dung được ghi trên phiếu. Khi bốc thăm, chương trình sẽ lựa chọn ngẫu nhiên ra 3 lá phiếu theo thứ tự ưu tiên 1, 2, 3 (sau cùng chỉ có 1 khách mời được trao thưởng). Ngay sau khi có kết quả bốc thăm, để xác nhận nhận thưởng, người trúng thưởng thứ tự ưu tiên số 1 cần cung cấp cho Công ty bằng chứng xác định trúng thưởng bao gồm hộ chiếu (còn hạn ít nhất 6 tháng và đã được ghi thông tin trên liên 1 của phiếu trúng thưởng để thể hiện giá trị chứng minh) và thông tin trên phần liên 2 của phiếu trúng thưởng mà khách mời giữ,… Người trúng thưởng có trách nhiệm hoàn thành thủ tục xác nhận nhận thưởng trong ngày 9/7/2018. Trong trường hợp người đầu tiên không cung cấp được bằng chứng hợp lệ, hoặc không liên lạc được, hoặc không thực hiện xác nhận nhận thưởng trong ngày 9/7/2018, thì người có tên trên 2 lá phiếu số 2 và số 3 theo thứ tự ưu tiên sẽ lần lượt được xét là người trúng thưởng với thủ tục và giới hạn thời gian xác nhận nhận thưởng tương tự như trên. Công ty sẽ trao giải trực tiếp cho khách hàng may mắn tại địa điểm bốc thăm.

Ngoài ra, người trúng thưởng có trách nhiệm đóng thuế thu nhập cá nhân theo quy định của pháp luật Việt Nam và tự chi trả các khoản phí liên quan để thực hiện chuyến đi không được bao gồm trong giải thưởng (như tiền ăn, chi phí đi lại để nhận thưởng, tiền vui chơi cá nhân và chi phí đi lại ở nước sở tại…). Giải thưởng không được phép chuyển nhượng. Tên và mã số trúng thưởng của người trúng thưởng sẽ được đăng tải trên website, fanpage hoặc trong các ấn phẩm của Công ty. Kết quả bốc thăm và việc trao thưởng sẽ được lưu giữ và lập biên bản với chữ ký của các bên liên quan. Trong trường hợp phát sinh tranh chấp liên quan đến giải thưởng giữa Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường và Khách hàng, tranh chấp sẽ được giải quyết tại Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC).

Mọi thắc mắc khách hàng có thể liên hệ tới Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường theo số điện thoại: 024 7304 6868 (máy lẻ: 22069) trong giờ hành chính.