Những thử thách thú vị tại Israel của Top 6 The Face 2018


Nhiều điều thú vị trong chuyến đi của top 6 the Face 2018 tới Israel đã được hé lộ qua teaser tập 11. Chuyến đi do Công ty ALMA phối hợp với Đại sứ quán Israel phối hợp tổ chức.

Lộ diện top 6 tham gia thử thách tại Israel tập 12 do Công ty ALMA tài trợ

Trong tập 11 được phát sóng ngày chủ nhật, 16/11 vừa qua, chiến thắng của hlv Võ Hoàng Yến đã dẫn tới vòng loại trừ kịch tính, với Bella và Mạc Trung Kiên tham gia vòng loại trừ căng thẳng. Nếu Mạc Trung Kiên bị loại, đội Thanh Hằng sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn trong những vòng cuối.

Cuối cùng, thí sinh Bella của team Minh Hằng bị loại. Quyết định “vì đại cục” này của Võ Hoàng Yến đã khiến mỗi đội chỉ còn đúng 2 thí sinh, trong bối cảnh chỉ còn 2 tập là đến đêm Chung kết. Cụ thể, top 6 thí sinh còn lại gồm: Mạc Trung Kiên, Quỳnh Chi (Team Thanh Hằng), Trâm Anh, Trương Thanh Long (team Minh Hằng), Tuấn Kiệt và Quỳnh Anh (Team Võ Hoàng Yến).

Trong tập 12, những thí sinh này sẽ đến với đất nước Israel xinh đẹp để tham gia thử thách. Kết thúc tập 11, teaser tập tiếp theo đã tiết lộ một số chi tiết thú vị trong chuyến đi này.

Nhiều thử thách đang chờ đợi các thí sinh trong tập 12

Mở đầu Teaser, hai huấn luyện viên Thanh Hằng và Minh Hằng, cùng host Nam Trung đang đứng cạnh bà Galit Gutman, đại diện công ty ALMA, và ông Doron Lebovic, Phó đại sứ của Đại sứ quán Israel tại Việt Nam. Có vẻ hai nhân vật này sẽ mang đến các thử thách cho các thí sinh.

Từ trái sang phải: Mentor Minh Hằng, Thanh Hằng, Host Nam Trung, Siêu mẫu Galit Gutman, Phó Đại sứ Doron Lebovic

Điều kỳ lạ là trong đoạn teaser ko hề thấy sự xuất hiện của mentor Võ Hoàng Yến, liệu có phải vị mentor này sẽ không tham gia thử thách của tập 12, hay cô sẽ xuất hiện đặc biệt vào phần sau của thử thách?

Ở phân cảnh sau, các đội chơi phải độc lập tìm đường đi khắp các ngõ ngách của Israel, chắc hẳn đây là một nhiệm vụ tìm địa điểm giúp cho các thành viên đội chơi cảm nhận rõ hơn văn hóa và cuộc sống tại Israel.

Một nửa lãnh thổ Israel là sa mạc, vì vậy không ngạc nhiên khi các thí sinh sẽ có một thử thách chụp hình với những chú lạc đà. Chắc hẳn đây sẽ là một trải nghiệm độc đáo không thể quên với các thí sinh.

Bãi biển tuyệt đẹp nơi các thí sinh sẽ thực hiện một phần thử thách của mình

Đón xem tập 12, The Face 2018 vào lúc 20h50 tối chủ nhật 23/12 trên kênh VTV9. Công ty ALMA hân hạnh đồng hành cùng Đại sứ quán Israel tại Việt Nam tài trợ cho chuyến đi.