Nhận ngay chuyến du lịch cao cấp tới xứ sở Chùa Vàng cùng ALMA


Trong suốt thời gian từ 20/6/2017 tới 16/7/2017, mỗi ngày công ty ALMA sẽ dành tặng khách hàng một chuyến du lịch cao cấp tới Thái Lan hoàn toàn miễn phí trị giá 15.000.000đ khi đóng góp ý kiến về mô hình Sở hữu Kỳ nghỉ tại sự kiện do ALMA tổ chức vào 14h30 hàng ngày tại văn phòng Hà Nội.

Chuyến du lịch cao cấp tới xứ sở Chùa Vàng cùng ALMA

Chuyến du lịch dành cho 2 người bao gồm 3 đêm lưu trú tại Ramada Plaza Menam Riverside – khách sạn 5* tại Bangkok và vé máy bay hai chiều.

Tọa lạc bên bờ con sông Phraya êm đềm, khách sạn cao cấp Ramada Plaza Menam Riverside là thành viên trong mạng lưới liên kết 4.300 khu nghỉ dưỡng của RCI – đơn vị xúc tiến trao đổi kỳ nghỉ hàng đầu thế giới đang hợp tác cùng ALMA. Chuyến đi này sẽ giúp quý khách trải nghiệm chất lượng nghỉ dưỡng cao cấp mà các Chủ Sở hữu của ALMA có quyền tận hưởng thông qua dịch vụ trao đổi kỳ nghỉ do ALMA  và RCI cung cấp.

công ty ALMA - Bốc thăm may mắn
Khách sạn 5* Ramada Plaza Menam Riverside bên dòng sông Chao Phraya êm đềm
Bốc thăm may mắn - du lịch cùng ALMA
Nhà hàng sang trọng luôn sẵn sàng phục vụ thực khách
Bốc thăm may mắn - công ty ALMA
Khu vực bể bơi bốn mùa ngoài trời rộng lớn dưới tán cọ xanh
Công ty ALMA - bốc thăm may mắn
Dịch vụ du thuyền trên sông Phraya của khách sạn Ramada Plaza Menam Riverside

Cách đăng ký tham gia chương trình cùng ALMA

Để tham gia chương trình bốc thăm may mắn và nhận phần thưởng này, quý khách hàng vui lòng đăng ký tham dự sự kiện lúc 14h30 hàng ngày theo hotline 1800-6190 hoặc nhấn vào đường link sau:

khảo sát ALMA

Thông báo về kết quả chương trình bốc thăm

Thông tin về người thắng cuộc sẽ được thông báo hằng ngày trên mục Tin tức Sự kiện của website ALMA và trên Facebook Công ty ALMA.

Đồng thời ngay sau hoạt động bốc thăm được tổ chức lúc 17h30 mỗi ngày trong thời gian diễn ra chương trình, ALMA cũng sẽ gửi tin nhắn trực tiếp tới số di động của những khách hàng đã tham dự sự kiện của ngày hôm đó.

Quy định trao thưởng

Giải thưởng được trao cho người sở hữu hợp pháp phiếu bốc thăm có mã số may mắn. Mỗi phiếu bốc thăm đầy đủ thông tin được tham gia bốc thăm 1 lần. Chỉ những phiếu bốc thăm và cuống phiếu gốc mới được tính là hợp lệ.

Người trúng thưởng cần cung cấp giấy tờ liên quan (chứng minh thư, hộ chiếu hoặc các giấy tờ nhân thân khác còn hiệu lực và có giá trị chứng minh) để xác minh là chủ nhân lá phiếu may mắn, đồng thời cung cấp cuống phiếu có mã số trùng khớp với mã số trên lá phiếu may mắn. Cuống phiếu hư hỏng, không rõ mã số sẽ không được chấp nhận.

Khi bốc thăm, chương trình sẽ lựa chọn ngẫu nhiên ra 3 lá phiếu theo thứ tự ưu tiên 1,2,3. Người trúng thưởng đầu tiên có thời gian 02 ngày để xác nhận nhận thưởng kể từ khi kết quả bốc thăm được thông báo. Trong trường hợp người đầu tiên không giữ cuống phiếu có mã số và thông tin hợp lệ, hoặc không có khả năng cung cấp giấy tờ chứng minh thông tin cá nhân như đã nêu trên, hoặc không xác nhận nhận thưởng trong vòng 02 ngày kể từ khi kết quả bốc thăm được thông báo, thì người có tên trên 2 lá phiếu còn lại sẽ lần lượt được xét nhận giải.

Người trúng giải có trách nhiệm đóng thuế thu nhập theo quy định của Nhà nước. Người trúng giải được sử dụng giải thưởng theo đúng THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH được ghi trên lá phiếu bốc thăm.

Thông tin liên hệ:

Mọi câu hỏi về chương trình xin vui lòng liên hệ Bộ phận Marketing của Công ty ALMA

ĐT: 04 7304 6868 – Số máy lẻ 22069

Email: marcom@alma.vn