Nhà Thầu Hòa Bình Tham Gia Thi Công Khu Nghỉ Dưỡng ALMA


Khu nghỉ dưỡng ALMA với đặc điểm là khu nghỉ dưỡng mang đến kỳ nghỉ trong nhiều năm cho các thế hệ gia đình. ALMA luôn đặt sự ưu tiên hàng đầu cho chất lượng công trình.

Để đảm bảo được tiêu chí đó, nhà thầu Hòa Bình đã đồng hành cùng Công ty Vịnh Thiên Đường. Trong tiến trình thi công tòa nhà chính và khu vực công cộng cho khu nghỉ dưỡng ALMA.

Theo đó, tại dự án khu nghỉ dưỡng ALMA Resort (Khánh Hòa) do Công ty TNHH Khu Du lịch Vịnh Thiên đường làm chủ đầu tư. Nhà thầu Hòa Bình đảm nhận nhà thầu chính cho toàn bộ gói thầu xây dựng.Bao gồm tòa nhà chính và các khu vực công cộng với giá trị hợp đồng là 1.334 tỷ đồng.

Tọa lạc tại Bãi Dài – một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, thuộc tỉnh Khánh Hòa. Khu nghỉ dưỡng ALMA (https://alma.vn/) là khu nghỉ dưỡng cao cấp được xây dựng trên nền diện tích 30ha rộng lớn.

Với 200 căn biệt thự và 400 căn hộ cao cấp sở hữu tầm nhìn hướng biển ngoạn mục. Khu nghỉ dưỡng ALMA có khả năng cung cấp 31.000 đơn vị kỳ nghỉ. Bao gồm đầy đủ tiện nghi cho cả gia đình từ 5 đến 9 người.

Bên cạnh khu nghỉ dưỡng là tổ hợp giải trí và nhiều công trình công cộng như:

  • Bể bơi
  • Rạp chiếu phim
  • Trung tâm hòa nhạc
  • Trung tâm thể thao
  • Công viên nước

Đáp ứng mọi nhu cầu của mỗi thành viên trong gia đình.

Sơ lược về nhà thầu Hòa Bình:

Được thành lập từ năm 1987, trải qua quá trình phát triển. Nhà thầu Hòa Bình hiện là một trong hai nhà thầu lớn nhất cả nước.

Với kinh nghiệm cùng nguồn nhân lực chất lượng cao. Nhà thầu Hòa Bình đã liên tục trúng thầu xây dựng các công trình quy mô trong và ngoài nước.

Có thể kể đến như khu thương mại như:

  • Lancaster Lincoln
  • Dự án Riviera Point
  • Vinhomes Green Bay

Khu nghỉ dưỡng ALMA nổi bật giữa hàng loạt dự án ở Bãi Dài. Bởi thiết kế độc đáo 100% Villa view biển.

Vì vậy, tất cả chủ sở hữu kỳ nghỉ ALMA sẽ được ngắm nhìn cảnh biển thơ mộng ngay từ cửa sổ phòng mình.

Không chỉ vậy, thiết kế của khu nghỉ còn là sự giao thoa tuyệt vời giữa phong cách kiến trúc phóng khoáng của phương Tây. Và nét thanh lịch, tinh tế của kiến trúc Á Đông.

Bạn có thể xem thêm về ý tưởng thiết kế nội thất ALMA tại đây

Điều này thể hiện ở sự linh hoạt trong màu sắc, vật liệu, và sự kết hợp khéo léo của đồ nội thất.

Khu nghỉ dưỡng ALMA cũng là dự án duy nhất tại Bãi Dài, Khánh Hòa, quy tụ được những thương hiệu về thiết kế và quản lý hàng đầu thế giới.

Có thể kể đến như:

  • Turner – đơn vị quản lý dự án tại Mỹ
  • Ong&Ong – Đơn vị thiết kế kiến trúc từ Singapore
  • Langham – Ban quản lý vận hành khách sạn nổi tiếng thế giới.

Với thiết kế ấn tượng của mình, Khu nghỉ dưỡng ALMA đã vinh dự nhận được giải thưởng thiết kế xuất sắc nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Đây là hạng mục nằm trong giải thưởng International Property Awards. Giải thưởng danh giá toàn cầu dành cho các công trình kiến trúc xuất sắc. Có đột phá trong thiết kế, xây dựng, bền vững và có tính ứng dụng cao.

Giải thưởng này như một lời khẳng định cho thiết kế và dịch vụ đẳng cấp mà ALMA mang lại cho các chủ sở hữu kỳ nghỉ của mình.

Nguồn: Dân trí