Lợi ích gia tăng cho các Chủ Sở hữu khi ALMA chính thức triển khai sự hợp tác với RCI


Với mong muốn mang lại thêm nhiều lợi ích cho các thành viên, công ty ALMA đã triển khai mối quan hệ hợp tác chính thức với RCI – đơn vị tiên phong và đứng đầu thế giới cung cấp các giải pháp linh hoạt về trao đổi kỳ nghỉ. Sự hợp tác này không chỉ đánh dấu một bước tiến mới trong quá trình hoạt động của ALMA tại Việt Nam mà còn mở ra cánh cổng du ngoạn đến hàng ngàn địa danh trên thế giới cho các Chủ Sở hữu của ALMA.

Được thành lập vào năm 1974 tại Hoa Kỳ, trải qua hơn 40 năm không ngừng phát triển, RCI đã kết nối thành công hơn 60 triệu kỳ nghỉ khắp toàn cầu và cung cấp các dịch vụ trao đổi linh hoạt cho hơn 3.8 triệu thành viên mỗi năm. Giờ đây các Chủ Sở hữu của ALMA cũng sẽ có cơ hội được tham gia vào mạng lưới trao đổi của RCI và thực hiện các chuyến nghỉ dưỡng tại bất cứ đâu trong số hơn 4300 điểm đến mà RCI liên kết. Bên cạnh danh sách các địa điểm nghỉ dưỡng phong phú, RCI còn mang đến cho các Chủ Sở hữu của ALMA sự lựa chọn từ hơn 10.000 lịch trình du ngoạn đại dương đầy hấp dẫn!

Vui lòng tìm hiểu thêm thông tin về sự hợp tác giữa ALMA và RCI tại đây: https://congtyalma-sohuukynghi.vn/2017/04/11/trien-khai-trao-doi-ky-nghi-quoc-te-cho-cac-chu-so-huu-alma-qua-rci/