Tổng Giám Đốc Công ty ALMA chúc mừng Tết Mậu Tuất 2018


Quý khách hàng kính mến,

Theo cách tính TẾT âm lịch của người Á Đông, chúng ta đang trải qua những ngày cuối cùng của năm Đinh Dậu. Tôi đã nhìn thấy tại các cơ quan tất cả nhân viên công sở đều đang tất bật hoàn thành nốt những công việc còn dang dở, khắp nơi trên đường phố là bầu không khí hối hả rộn ràng của những người đi chúc TẾT, nhà nhà đều háo hức sắm sửa để chuẩn bị cho một kỳ nghỉ lễ ấm áp bên gia đình.

Trải qua 2 mùa TẾT tại Việt Nam, tôi cũng hòa vào chung với mọi người cái cảm giác như có chút chộn rộn, hồi hộp, có chút lo lắng áp lực sao cho mọi việc được chu toàn, và trên hết là những chờ mong, hi vọng gửi gắm vào một năm mới với thật nhiều may mắn, bình an và thành đạt.

Năm 2017 vừa qua là một năm phát triển rất quan trọng đối với Công ty ALMA. Sau rất nhiều nỗ lực, chúng tôi đã lựa chọn được cho mình những đối tác mà tên tuổi của họ được đảm bảo bằng uy tín, chất lượng và lịch sử phát triển lâu dài. Việc chính thức hợp tác với RCI – mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới đã giúp đem đến thêm cho quý khách rất nhiều lựa chọn về kỳ nghỉ quốc tế, và đã hiện thực hóa ước mơ du lịch thế giới của các gia đình. Bên cạnh đó, những đối tác mới của chúng tôi trong ngành du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam như Paradise Suites Hạ Long, Sol beach House (Melia) Phú Quốc, Victoria Phan Thiet Resort & Spa,… cũng góp phần làm đa dạng hóa thêm bộ sưu tập kỳ nghỉ trong nước dành cho quyền nghỉ dưỡng tùy chọn năm 2018 của quý khách.

Chúng tôi hiểu rằng điều khách hàng mong mỏi nhất và quan tâm nhất ở dự án vào thời điểm này chính là việc xây dựng khu nghỉ dưỡng ALMA chất lượng, sang trọng và sớm đưa khu nghỉ dưỡng chính thức đi vào hoạt động. Bởi lẽ đó, Ban lãnh đạo Công ty đã có những điều chỉnh quan trọng về phía đội dự án, như việc bổ nhiệm Công ty tư vấn giám sát Turner Việt Nam làm Ban quản lý Dự án, và mời kỹ sư cấp cao người Israel Dor Lev Ran, người đã có thâm niên hơn 15 năm trong lĩnh vực xây dựng và quản lý các siêu dự án, làm Giám đốc xây dựng của dự án ALMA. Trong năm 2017, chúng tôi đã hoàn thành việc xây kết cấu của 2 khối tòa nhà chính và chính thức khởi công xây dựng khu biệt thự với việc lựa chọn nhà thầu Descon – một trong những nhà thầu thi công xây dựng tại Việt Nam tiên phong ứng dụng các công nghệ kỹ thuật xây dựng tân tiến nhất để vừa tiết kiệm thời gian thi công vừa đảm bảo các yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn và chất lượng công trình cho dự án ALMA.

Và ngay tại thời điểm này, song song với việc thúc đẩy tiến độ dự án trên công trường, chúng tôi cũng đồng thời tiến hành công tác chuẩn bị cho việc vận hành khu nghỉ dưỡng sau khi khai trương, mà quan trọng nhất chính là lựa chọn thương hiệu quản lý vận hành. Chúng tôi đã làm việc với rất nhiều tên tuổi uy tín trong ngành, và hiện tại đã có lựa chọn cuối cùng. Chỉ trong một thời gian ngắn sau kỳ nghỉ TẾT ÂM LỊCH MẬU TUẤT, Công ty sẽ có vinh hạnh được thông báo chính thức tới quý khách về thương hiệu quản lý vận hành khu nghỉ dưỡng mà chúng tôi đã quyết định hợp tác. Với mong muốn khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp, tôi tin chắc rằng lựa chọn của Ban lãnh đạo Công ty sẽ làm hài lòng Quý vị.

Năm 2017 cũng chứng kiến những thử thách và trở ngại không nhỏ với Công ty chúng tôi. Là đơn vị tiên phong triển khai một mô hình kinh doanh mới tại Việt Nam, chúng tôi luôn duy trì phương châm vừa thực hiện, vừa lắng nghe khách hàng, thị trường và tiến hành những điều chỉnh cần thiết để sản phẩm dịch vụ của Công ty phù hợp hơn với thị hiếu và văn hóa tiêu dùng của thị trường Việt Nam. Dù đã nỗ lực không ngừng, cũng như các doanh nghiệp khác, chúng tôi cũng không tránh khỏi những thiếu sót,  hoặc phải đối mặt với một số thông tin trái chiều từ một số phương tiện truyền thông. Với cương vị là người đứng đầu Công ty, tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành tới toàn thể Quý khách hàng kính mến, những người ít nhiều đã phải lo lắng trước các luồng thông tin đó. Tuy vậy, cũng thay mặt Công ty, tôi xin một lần nữa khẳng định lại tính pháp lý đúng đắn của tất cả những hoạt động kinh doanh mà chúng tôi đang thực hiện, và hơn cả, đó là mong muốn chân thành của Ban Lãnh đạo Công ty trong việc thực hiện thành công một mô hình nghỉ dưỡng hiện đại, thông minh và chất lượng dành cho các gia đình Việt Nam.

Trên hết, tôi xin được dành lời tri ân sâu sắc nhất tới Quý khách, những người đã sát cánh bên chúng tôi từ những ngày đầu tiên của Dự án cho tới tận bây giờ, những người đã luôn dành cho chúng tôi niềm tin và sự động viên to lớn; những người đã thực sự trải nghiệm sản phẩm dịch vụ của chúng tôi và gửi tới chúng tôi những lời khích lệ, khen ngợi trân quý; những người đã góp ý nhắc nhở để chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn. Chính quý vị là những người đã truyền lửa, truyền sức mạnh để toàn thể đội ngũ Công ty ALMA tiếp tục tiến lên mạnh mẽ hơn trong năm 2018, đạt được những thành tựu lớn trên công trường xây dựng cũng như trong công tác vận hành quản lý.

Thay mặt toàn thể Ban Lãnh đạo và nhân viên Công ty, tôi xin được gửi tới Quý khách hàng cùng toàn thể gia đình và người thân lời chúc mừng năm mới AN KHANG, THỊNH VƯỢNG, THÀNH CÔNG, HẠNH PHÚC!

Hẹn gặp lại Quý khách sau kỳ nghỉ TẾT ÂM LỊCH MẬU TUẤT với một chương trình khai xuân đầy hấp dẫn, với những món quà tặng đầu xuân là những kỳ nghỉ quốc tế và chuyến du lịch bằng du thuyền độc đáo dành cho những gia đình khách hàng may mắn nhất của chúng tôi!

CHÚC MỪNG NĂM MỚI!

Công ty ALMA

HEMANT PATEL

TỔNG GIÁM ĐỐC CÔNG TY TNHH KHU DU LỊCH VỊNH THIÊN ĐƯỜNG