Lễ trao giải chuyến du lịch Thái Lan ngày 28 và 29/6


Liên tiếp trong hai ngày 28 và 29/6 vừa qua, ALMA đã tổ chức lễ trao giải thưởng chuyến du lịch Thái Lan cho các vị khách may mắn là chị Nguyễn Thị Ngọc, khách hàng tham dự sự kiện ngày 23/6/2017, anh Lê Trung Tuấn, khách hàng tham dự sự kiện ngày 24/6/2017 và anh Nguyễn Lương Quân, khách hàng tham dự sự kiện ngày 27/6/2017.

Theo thể lệ chương trình, mỗi khách hàng khi tham dự sự kiện lúc 14h30 tại văn phòng Công ty ALMA Hà Nội từ ngày 20/6 đến 16/7/2017 để đóng góp ý kiến về mô hình nghỉ dưỡng mà Công ty đang triển khai đều có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng và giành phần quà là một chuyến du lịch Thái Lan có tổng giá trị lên tới 15 triệu đồng. Giải thưởng bao gồm 3 đêm lưu trú tại khách sạn 5* Ramada Plaza Menam Riverside (Bangkok – Thái Lan) và vé máy bay khứ hồi dành cho 2 người lớn.

Trong buổi lễ trao giải, anh Tuấn cho biết gia đình anh dự định sẽ sử dụng phần quà của ALMA ngay trong hè này. Mặc dù anh đã từng tới thăm Thái Lan trước đây nhưng đây là lần đầu tiên gia đình anh đi du lịch theo hình thức nghỉ dưỡng với sự tài trợ của ALMA. Hi vọng rằng gia đình anh Tuấn sẽ có khoảng thời gian thư giãn tại Thái Lan và hài lòng với những trải nghiệm dịch vụ do ALMA cung cấp.

Công ty ALMA - trao giải bốc thăm
Đại diện Công ty ALMA trao giải cho gia đình anh Lê Trung Tuấn ngày 28-6-2017

Chiều ngày 29/6, thay mặt anh Nguyễn Lương Quân, chị Nhàn (vợ anh Quân) đã tới Văn phòng Công ty ALMA để nhận giải thưởng. Chị hào hứng chia sẻ với ALMA rằng anh chị sẽ kỷ niệm ngày cưới vào tháng 10 tới đây, thật tuyệt vời khi anh chị nhận được phần quà ý nghĩa từ ALMA vào đúng thời điểm này. Với sứ mệnh mang đến cho các gia đình Việt Nam những phút giây sum vầy hạnh phúc, chúng tôi mong rằng phần thưởng này sẽ làm tình cảm gia đình của anh chị càng trở nên nồng ấm.

Công ty ALMA - trao giải bốc thăm
Đại diện Công ty ALMA trao giải cho chị Đặng Thị Nhàn – vợ khách hàng Nguyễn Lương Quân
Công ty ALMA - trao giải bốc thăm
Trưởng chi nhánh Công ty ALMA tại Hà Nội trao giải cho chị Nguyễn Thị Ngọc

Một lần nữa, ALMA xin được chúc mừng gia đình chị Nguyễn Thị Ngọc, gia đình anh Lê Trung Tuấn và gia đình anh Nguyễn Lương Quân. Hi vọng rằng anh chị sẽ có những phút giây thư giãn bên người thân tại khách sạn Ramada Plaza Menam Riverside – một trong số 4300 khu nghỉ dưỡng liên kết của RCI – mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới mà ALMA đang hợp tác.

Còn bạn thì sao? Hãy cùng chúng tôi dõi theo chuyến đi của chị Ngọc, anh Tuấn và anh Quân trong các bài viết tới hoặc tự mình trải nghiệm chuyến du lịch Thái Lan này bằng cách gọi tới hotline 1800-6190 hoặc điền thông tin vào đường link sau để đăng ký tham dự sự kiện lúc 14h30 và giành cơ hội trúng giải thưởng!

khảo sát ALMA

Thông tin liên hệ – Công ty ALMA

Mọi thông tin về chương trình xin vui lòng liên hệ với Bộ phận Marketing của Công ty ALMA:

ĐT: 04 7304 6868 – Số máy lẻ 22069

Email: marcom@alma.vn