KONE thắng thầu cung cấp thang máy, thang cuốn cho resort ALMA Cam Ranh


Gói thầu gồm 25 thang máy và thang cuốn do KONE cung cấp tại khu nghỉ dưỡng resort cao cấp 5 sao Alma Cam Ranh (Khánh Hòa). 

KONE là một trong những tập đoàn dẫn đầu trong ngành thang máy và thang cuốn toàn cầu. Doanh nghiệp vừa thắng gói thầu cung cấp thang máy và thang cuốn tại khu nghỉ dưỡng resort cao cấp Alma Cam Ranh.

Thiết kế của khu nghỉ dưỡng là sự pha trộn hài hòa giữa nét tinh tế của Á Đông và hiện đại của Phương Tây. Khu nghỉ dưỡng sẽ được trang bị 19 thang máy KONE MonoSpace, 4 thang KONE MiniSpace và 2 thang cuốn KONE TM 110. Tất cả thiết bị sau khi lắp đặt sẽ được hoàn thiện với décor ấn tượng, tạo thêm giá trị cho dự án.

Ông Nguyễn Văn Vũ, Tổng giám đốc KONE Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất phấn khích khi trở thành một phần của dự án này. Chúng tôi tin rằng những giải pháp của KONE sẽ cung cấp trải nghiệm di chuyển People Flow tốt cho mọi người tại Alma resort”.

Khu nghỉ dưỡng Alma rộng khoảng 30 hecta, tọa lạc tại Bãi Dài, Bắc Cam Ranh, Khánh Hòa. Sau khi hoàn tất vào năm 2019, dự kiến resort sẽ bao gồm 200 villa và 400 căn hộ khách sạn cho hơn 30.000 khách mỗi năm.

Alma Resort được xây dựng đặc biệt trên một hòn đảo, một mặt hướng về phía đường lớn nối thành phố Nha Trang với khu nghỉ dưỡng, mặt còn lại nối dài theo đường biển. Hai tòa nhà chính được thiết kế theo hình chữ V giúp tối ưu hóa tầm nhìn ra biển bãi Dài.

Ông Dor Lev-Ran, Giám đốc xây dựng và phát triển của Alma, chia sẻ: “Những giải pháp công nghệ tiên tiến của KONE đã đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của chúng tôi trong khu phức hợp cao cấp Alma. Trong dự án này, KONE đã đưa ra những giải pháp tối ưu và chúng tôi rất vui vì kết quả đạt được cho đến hôm nay”.

Khu nghỉ dưỡng Alma được phát triển bởi Alma Paradise Bay Resort JSC, xây dựng bởi Hòa Bình & Central, công ty ONG&ONG thiết kế.

Khu nghỉ dưỡng Alma được phát triển bởi Alma Paradise Bay Resort JSC, xây dựng bởi Hòa Bình & Central, công ty ONG&ONG thiết kế.

Sứ mệnh của KONE là cải thiện lưu lượng giao thông của đô thị. Là một tập đoàn dẫn đầu trong ngành thang máy và thang cuốn, KONE cung cấp thang máy, thang cuốn và cửa tự động, cùng với các giải pháp bảo trì và nâng cấp để nâng cao giá trị cho tòa nhà.

Thông qua giải pháp lưu chuyển con người People Flow hiệu quả hơn, công ty giúp hành trình của mọi người an toàn, tiện lợi và đáng tin cậy hơn trong các tòa nhà cao hơn và thông minh.

Trong năm 2017, KONE đạt doanh thu thuần là 8,9 tỷ Euro với hơn 55.000 nhân viên. Cổ phiếu hạng B của KONE được niêm yết trên sàn NASDAQ OMX Helsinki Ltd tại Phần Lan.

KONE bắt đầu hoạt động tại thị trường Việt Nam vào năm 2006 qua nhà phân phối. Cho đến năm 2009 công ty TNHH KONE Việt Nam chính thức được thành lập.

Với nguồn lực và năng lực chuyên môn toàn cầu, doanh nghiệp sẵn sàng cho sự tăng trưởng lớn mạnh tại Việt Nam. Từ khi thành lập, công ty TNHH KONE Việt Nam đã nhanh chóng tạo được danh tiếng trong việc cung cấp những giải pháp di chuyển trục đứng chuyên nghiệp và tích lũy được danh sách các dự án tiêu biểu tại Việt Nam.

Công ty hiện có các văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng với mong muốn cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng địa phương. Việc này cũng cho phép công ty dễ dàng tiếp cận, lắng nghe và tiếp thu ý kiến của khách hàng.

Sự hiện diện tại Việt Nam sẽ giúp doanh nghiệp đáp ứng khách hàng nhanh hơn và thực hiện cam kết xây dựng quan hệ đối tác lâu dài giữa KONE với khách hàng.

Xem thêm thông tin tại www.kone.com

(Nguồn: https://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/doanh-nghiep/doanh-nghiep-viet/kone-thang-thau-cung-cap-thang-may-thang-cuon-cho-resort-alma-cam-ranh-3757776.html)