Kết quả chương trình “Sôi Động World Cup Cùng ALMA”


Hòa chung không khí sôi động của vòng Chung kết FIFA World Cup 2018, Công ty ALMA trận trọng thông báo kết quả chương trình bốc thăm may mắn “Sôi động World Cup Cùng ALMA”

Phần thưởng của chương trình bao gồm 1 vé xem trận chung kết FIFA World Cup 2018, 1 vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Mát-xcơ-va và dịch vụ lưu trú tại khách sạn sang trọng ở Mát-xcơ-va.

Kết quả chương trình bốc thăm tại Công ty ALMA

Xin chúc mừng các khách hàng là người trúng thưởng thứ nhất theo thứ tự ưu tiên của kết quả bốc thăm hàng ngày đã trở thành những người thắng giải trong chuỗi chương trình bốc thăm trúng thưởng của ALMA.

Theo thể lệ chương trình, trong trường hợp khách hàng là người trúng thưởng thứ nhất theo thứ tự ưu tiên của kết quả bốc thăm hàng ngày không đủ điều kiện xác nhận nhận thưởng, các khách hàng là người trúng thưởng thứ hai, và sau đó là người trúng thưởng thứ ba sẽ lần lượt có cơ hội xác nhận nhận thưởng theo thứ tự ưu tiên của kết quả bốc thăm hàng ngày tương ứng.

Kết quả bốc thăm 

thứ nhất

Kết quả bốc thăm 

thứ hai

Kết quả bốc thăm 

thứ ba

08/07/2018 Nguyễn Đức Bán

WC18 – 0774

Nguyễn Thái Hồng

WC18 – 0882

Nguyễn Xuân Hoàng

WC18 – 0797

Thông tin liên hệ – Công ty ALMA

Mọi thông tin về chương trình xin vui lòng liên hệ với Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường theo số điện thoại 0903453436 (trong giờ hành chính) và làm theo hướng dẫn của tổng đài để gặp bộ phận Chăm sóc Khách hàng.

Facebook: http://www.facebook.com/congtyalma/

Instagram: https://www.instagram.com/congtyalma/