Hành trình Israel thú vị của Top 6 The Face 2018


Công ty ALMA phối hợp với ĐSQ Israel tại Việt Nam, mang đến chuyến ghi hình tại Israel cho top 6 The Face Việt Nam.

Với sứ mệnh giới thiệu những điểm đến, trải nghiệm thú vị mới cho người dân Việt Nam, Công ty ALMA đã mang đến cho các thí sinh The Face một chuyến đi với đầy bất ngờ và những điều tuyệt vời tại đất nước Israel. Đây cũng là dịp để ALMA giới thiệu đến với đông đảo người Việt Nam những nét độc đáo của Quốc gia Trung Đông này. Cùng Công ty ALMA theo chân các thí sinh khám phá Israel nhé.

Lạc lối khắp các ngóc ngách của Tel Aviv

Ngay khi đặt chân lên Israel, các thí sinh đã nhận được một nhiệm vụ đặc biệt, là phải tự mình tìm đến cửa hàng của nhà thiết kế Idan Laros. Vậy là chỉ với chiếc điện thoại, tấm bản đồ và vốn tiếng anh trong tay, các thí sinh phải khám phá các con đường của Tel Aviv để đến đích chỉ trong vòng 30 phút.

Top 6 The Face 2018 tại Israel

Rất may là cả 3 đội đã tìm ra cửa hàng của Idan Laros kịp thời gian. Tại đây, các thí sinh đã được đích thân trợ lý của Idan lựa chọn những trang phục cho buổi photoshoot. Top 6 đều thấy rất thú vị khi được trải nghiệm văn hóa thời trang Israel

Quỳnh Anh team Võ Hoàng Yến thướt tha trong bộ váy trắng
Mạc Trung Kiên team Thanh Hằng
Công ty ALMA từng mang những bộ sưu tập của Idan Laros đến với VIFW 2018

Sau khi lựa chọn được trang phụ photoshoot cho mình, Top 6 tiếp tục bước vào thử thách photoshoot tại một địa điểm vô cùng thú vị – sa mạc Yuneda.

Sa mạc Yuneda, thử làm người mẫu trên lạc đà

Sa mạc Yuneda hiện ra như một bức tranh thiên nhiên hùng vĩ, khiến các thí sinh không khỏi ngỡ ngàng. Bất ngờ hơn, họ còn được làm quen với những chú lạc đà vô cùng dễ thương. Có thể nói đây là một trải nghiệm không thể nào quên.

Sa mạc Yuneda tuyệt đẹp
Những chú lạc đà dễ thương
Linh Chi team Thanh Hằng tạo dáng sáng tạo
Trâm Anh team Minh Hằng thật giống một nàng công chúa sa mạc
Top 6 The Face 2018 tạo dáng với những chú lạc đà

Sau phần photoshoot, top 6 đến với thử thách viral video tại bãi biển đặc biệt nhất thế giới – biển chết

Thử thách quay video tại Biển Chết

Biển Chết là địa danh vô cùng đặc biệt tại Israel, nơi có mực nước biển thấp nhất thế giới, có nồng độ muối cao nhất, và bạn có thể tự nổi trên mặt nước. Tại đây, các thí sinh phải thực hiện nhiệm vụ quảng bá hình ảnh Israel xinh đẹp.

 

Không chỉ có những thử thách, cả 6 thí sinh còn được tham gia những hoạt động rất thú vị khác trong thời gian tại Israel.