Công ty ALMA đồng tài trợ chương trình The Face 2018


Với mong muốn làm cầu nối xúc tiến sự trao đổi văn hóa giữa Việt Nam và Israel. Công ty ALMA và Đại sứ quán Israel (ĐSQ) tại Việt Nam đã đồng tài trợ nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc. Mang đến cơ hội giao lưu, gặp gỡ giữa người dân của hai quốc gia.

Trong đó phải kể đến sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2018. Và chương trình thực tế tìm kiếm gương mặt thương hiệu The Face 2018.

Công ty ALMA tài trợ The Face

Chương trình The Face cùng Công Ty ALMA:

The Face là cuộc thi truyền hình thực tế tìm kiếm gương mặt đại diện cho các thương hiệu được ưa thích tại nhiều nước trên thế giới.

Đây là mùa thứ 3 The Face được phát sóng tại Việt Nam. Với sự tham gia của các tên tuổi hàng đầu trong làng giải trí như:

  • Siêu mẫu Thanh Hằng
  • Siêu mẫu Võ Hoàng Yến
  • Diễn viên ca sĩ Minh Hằng

Với vai trò huấn luyện viên. Chương trình hứa hẹn sẽ mang tới nhiều màn so tài gay cấn giữa các thí sinh. Và giữa các huấn luyện viên để mang về những phần thưởng giá trị cho các thành viên xuất sắc.

Công ty ALMA tài trợ The Face Vietnam 2018
Từ trái sang – siêu mẫu Võ Hoàng Yến, ca sĩ, diễn viên Minh Hằng, siêu mẫu Thanh Hằng

Tham gia vào chương trình The Face 2018 với vai trò là nhà đồng tài trợ chính thức cùng Đại sứ quán (ĐSQ) Israel tại Việt Nam.

Công ty ALMA và ĐSQ Israel mang đến một giải thưởng vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh nằm trong top đầu

Đó là cơ hội được ghi hình tại Israel. Quốc gia tràn ngập ánh nắng nằm bên bờ biển Địa Trung Hải. Đây chắc chắn là một cơ hội hấp dẫn không thể bỏ qua. Để tìm hiểu về nét đẹp văn hóa Trung Đông cũng như được cọ xát và học hỏi trong môi trường làm việc quốc tế dành cho các thí sinh.

Công ty ALMA tài trợ The Face Vietnam
Đất nước Israel – nơi các thí sinh xuất sắc nhất có cơ hội được khám phá

Chương trình được phát sóng vào tối Chủ nhật hàng tuần. Vào lúc 20h50 trên kênh VTV9 và 22h10 trên kênh Hà Nội 1 bắt đầu từ 30/9/3018.