Chuyến thăm Khu nghỉ dưỡng ALMA của chủ sở hữu Tháng 1/2019


Ngày 05/01 vừa qua, các chủ sở hữu may mắn nhất trong chương trình “một ngày cùng ALMA” Tháng 12 đã có chuyến thăm quan đến công trường Khu nghỉ dưỡng ALMA.

Sau khi được đón tiếp và phổ biến nội quy đảm bảo an toàn, các chủ sở hữu đã được đại diện công ty ALMA và ban quản lý Turner đưa đến những khu vực thi công chính của công trường.

Phổ biến nội quy an toàn trên công trường Khu nghỉ dưỡng ALMA
Thăm quan hai tòa nhà chữ V và ngắm nhìn toàn cảnh công trường
Các chủ sở hữu ngắm nhìn view biển từ lan can tòa nhà Khu nghỉ dưỡng ALMA
Các chủ sở hữu thăm quan khu vực Villa

Các chủ sở hữu đều rất hài lòng với tiến độ thi công, và chất lượng hoàn thiện của các căn hộ mẫu. Chuyến thăm quan diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, đầy ắp tiếng cười.

Sau chuyến thăm quan, Công ty ALMA đã mời các chủ sở hữu tham dự một buổi khảo sát ngắn, để lắng nghe ý kiến đánh giá, đóng góp từ phía các chủ sở hữu. ALMA xin trích lại một số ý kiến của các chủ sở hữu như dưới đây.

Về tổng quan, khu resort rất đẹp, đúng như kỳ vọng của chúng tôi. Cách bố trí căn hộ thoáng mát, hợp lý, đồ đạc bài trí phù hợp. Chúng tôi, những chủ sở hữu mong muốn tiến độ xây dựng của chủ đầu tư đảm bảo cho chúng tôi được sở hữu kỳ nghỉ vào đúng tháng 10/2019. Chúng tôi sẽ đưa lại những hình ảnh ghi lại trên công trường cho các bạn cùng xem. “ – CSH Lê Thị Hạnh Dương

Rất hài lòng với chuyến thăm công trường thực tế và chờ đợi ALMA đi vào hoạt động đúng tiến độ vào tháng 10 năm sau” – CSH Đặng Phương Thảo

Chương trình sẽ tiếp tục được tổ chức trong thời gian tới, ALMA mong sẽ tiếp tục nhận được sự tham gia tích cực của các chủ sở hữu.