Chủ đầu tư dự án ALMA tiếp kiến Chủ tịch nước Trần Đại Quang và gặp gỡ lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa nơi dự án ALMA đang được xây dựng


Trong chuyến thăm chính thức Việt Nam vừa qua (19-25/3/2017) của Tổng thống Nhà nước Israel Reuven Ruvi Rivlin cùng phái đoàn, chủ đầu tư dự án ALMA Igal Ahouvi với vai trò là Lãnh sự Danh dự Việt Nam tại Israel đã vinh dự được mời tới buổi tiệc chiêu đãi Tổng thống Nhà nước Israel Reuven Ruvi Rivlin của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Trần Đại Quang. Trong buổi tiệc, phái đoàn đã đề cập về triển vọng hợp tác giữa hai bên, đồng thời đưa ra các nỗ lực thúc đẩy sự phát triển trong quan hệ kinh tế – thương mại song phương. Cũng trong dịp này, doanh nhân Igal Ahouvi bày tỏ thiện chí được đóng góp vào sự hợp tác tốt đẹp giữa Việt Nam và Israel bằng các hoạt động đầu tư, kinh doanh của mình, trong đó, tiêu biểu là dự án nghỉ dưỡng cao cấp được Công ty ALMA giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào năm 2013.

Trước đây, doanh nhân Igal Ahouvi cũng đã vinh dự được tham gia vào cuộc gặp gỡ trao đổi giữa các cấp của hai quốc gia, cụ thể là chuyến thăm Israel vào năm 2015 của Phó Thủ Tướng Hoàng Trung Hải và phái đoàn với mục đích xúc tiến quan hệ thương mại, ngoại giao giữa Việt Nam và Israel.

Chủ đầu tư dự án ALMA - Igal Ahouvi
Chủ đầu tư dự án ALMA gặp gỡ ông Nguyễn Tấn Tuân – Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Cũng trong chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam lần này, Lãnh sự Danh dự Việt Nam tại Israel đã có buổi gặp mặt với lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa để tìm hiểu thêm về các cơ hội phát triển tại mảnh đất này. Với sự góp mặt của Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Tấn Tuân, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Vinh, Chánh Văn phòng Tỉnh Ủy Nguyễn Thị Hạnh và cựu Đại sứ Việt Nam tại Liên Hợp Quốc Ngô Quang Xuân, ông Igal Ahouvi đã có cơ hội tìm hiểu thêm về tiềm năng cũng như thảo luận về các cơ hội đầu tư mới vào tỉnh Khánh Hòa bên cạnh việc phát triển dự án do Công ty ALMA đang thực hiện tại Cam Lâm. Thông qua những buổi gặp gỡ tốt đẹp với lãnh đạo Nhà nước từ TW đến địa phương, chủ đầu tư dự án mong muốn đưa khu nghỉ dưỡng ALMA trở thành một dự án tiêu biểu thu hút khách du lịch tới tỉnh Khánh Hòa, qua đó góp phần vào sự tăng trưởng của nền du lịch Việt Nam.