MÙA HÈ NGHỈ DƯỠNG CÙNG QUÀ TẶNG TỪ ALMA


Mùa hè – mùa của những chuyến đi, những trải nghiệm mới, những giây phút gia đình bên nhau hạnh phúc. Mùa hè sẽ còn trở nên đáng nhớ hơn khi bạn được dành kỳ nghỉ tại những thiên đường nghỉ dưỡng, với những dịch vụ khiến bạn hài lòng nhất. Và cơ hội tuyệt vời ấy đã dành cho rất nhiều khách hàng may mắn nhất của ALMA trong tháng 6 và 7 vừa qua.

10445489_10203496017257357_7298146567624485918_n
Hai bé Been và Bống

Quay trở lại Hà Nội sau kỳ nghỉ dài ngày tại Alma Villa Dalat, Đà Lạt, chị Nguyễn Cẩm Chi (Hà Nội) đã hào hứng chia sẻ về trải nghiệm mà cả gia đình, đặc biệt là hai bé gái Beem và Bống của chị vừa trải qua. Không chỉ thích thú với một thành phố Đà Lạt yên bình, êm ả, một không gian đầy thư thái như muốn níu chân người du khách, chị còn vô cùng ấn tượng với thái độ chăm sóc khách hàng tận tâm của mỗi nhân viên tại đây. Chị chia sẻ cảm nghĩ về một nhân viên của ALMA mà hai bé nhà chị rất yêu mến: “Dù biết, nhiệm vụ của em là làm cho khách hàng vui khi nghỉ ở đây, nhưng thành thật, nếu không có sự chân thành và quý mến, khó lòng có thể yêu cầu em dễ thương như thế, tốt bụng như thế và thật thà như thế. Bỗng thấy mình thật may vì được trở thành khách hàng của ALMA và hy vọng những chuyến nghỉ dưỡng sau cũng tuyệt vời thế này.” Cùng suy nghĩ với chị Chi, chị Ngô Hoài Anh (Hà Nội) cũng bày tỏ: “Chúng tôi rất hài lòng với kỳ nghỉ vừa rồi tại Sacom Đà Lạt với ALMA. Mặc dù khu nghỉ mới đi vào hoạt động, nhưng những tiện nghi và nhân viên ở đây khá chuyên nghiệp và thân thiện. Đặc biệt tại ALMA Villas, nhân viên rất tận tâm, vui vẻ và sẵn sàng hỗ trợ bất kỳ lúc nào.” Là một doanh nhân thành đạt và bận rộn, việc sắp xếp 1 tuần dành riêng cho du lịch, nghỉ ngơi bên gia đình đối với anh Đỗ Bùi Mạnh (Quan Nhân, Hà Nội) quả không dễ dàng. Vì vậy, anh đã tìm hiểu rất kỹ lưỡng trước khi lựa chọn một điểm đến phù hợp nhất, vừa có chất lượng dịch vụ tốt, vừa đảm bảo chi phí hợp lý. Qua một người bạn, anh đã biết tới chương trình trao đổi kỳ nghỉ của ALMA và ngay lập tức đã được thuyết phục bởi những dịch vụ cao cấp mà chương trình mang tới. Kỳ nghỉ 7 ngày 6 đêm tại Đà Nẵng và Hội An đã mang tới cho gia đình anh không chỉ những giây phút thoải mái nhất, mà còn cả những kỷ niệm đẹp khó quên.

Bên cạnh “Quyền nghỉ dưỡng tuỳ chọn” dành riêng cho mỗi chủ sở hữu của gia đình ALMA để bước đầu làm quen với hình thức nghỉ dưỡng độc đáo mang tên “Sở hữu kỳ nghỉ”, các khách hàng của ALMA cũng được trao tặng nhiều phần quà hấp dẫn là những chuyến du lịch giá trị. Trong tháng 6, ba thành viên của ALMA đã giành được cơ hội du lịch thông qua các chương trình tri ân khách hàng. Anh Nguyễn Tiến Long (Hoàn Kiếm, Hà Nội) là khách hàng may mắn đầu tiên nhận được chuyến du lịch Đà Lạt kết hợp chơi Golf 5 sao trị giá 30 triệu đồng khi trở thành người chơi Golf hay nhất tại giải Golf4Good do ALMA tài trợ. Anh Vũ Văn Tuấn (Bồ Đề, Hà Nội) cũng giành giải thưởng may mắn là chuyến du lịch Thái Lan dành cho 2 người trị giá 30 triệu đồng khi tham gia hoàn thành Bảng khảo sát du lịch của ALMA. Gia đình anh Bùi Minh Anh (Hoàn Kiếm, Hà Nội) là những khách hàng tiếp theo nhận được quà tặng của ALMA – một chuyến du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm trị giá 20 triệu đồng. Đặc biệt, giải thưởng trị giá 10.000 USD – Chương trình Bốc thăm may mắn nâng cấp căn hộ ALMA dành cho chủ nhân của ALMA – đã được dành tặng cho khách hàng may mắn nhất: chị Chu Thị Hồng Minh (Đống Đa, Hà Nội). Với sự tham gia của hàng trăm gia đình mỗi tháng, ALMA đang ngày một mở rộng và phát triển, không ngừng đem tới niềm vui, sự gắn kết và những giây phút tràn ngập tình yêu thương cho mỗi gia đình Việt. Trong những tháng tới, nhiều chương trình tri ân khách hàng sẽ tiếp tục được thực hiện để đem tới cho mỗi thành viên của ALMA những dịch vụ chất lượng nhất và những trải nghiệm khó quên.